Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 199VND/một cái tem ở Quảng Nam

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem mủn của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá rẻ chỉ từ 77 đồng một cái tem ở tại Cần Thơ

 


Các vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bể loại giòn có thể được làm bằng vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi làm tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi làm tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đôi khi làm tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà làm là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành hà nội Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với dàn cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi bạn kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ giòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách phải niêm phong hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.