Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 158đồng/1 chiếc tem ở tại Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem đảm bảo of shop Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 42 đồng một con tem tại Kon Tum

 


Một vài loại giấy được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đó là những decal thì đó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành tại hà nội Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem bể

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng khó khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với mầu rất đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết mức độ giòn của tem chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.