Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 200đ/một chiếc tem tại Bình Phước

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao, design mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ của shop Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 200đ 1 con tem ở tại Kon Tum

 


Các loại vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in ấn tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File in tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là các giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bao hanh gia re Click

Thông tin khi design mẫu tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng đội ngũ designer tạo demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với màu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn tất mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt làm name card cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với các mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.