Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 192đ/1 chiếc tem tại Tiền Giang

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo free 100%, trả hàng tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem mủn của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 67đ một chiếc tem ở Quảng Trị

 


Vài loại decal sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được sản xuất bởi nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm tem bảo hành Click vào đây

Thông tin khi dựng demo tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được design mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng rất khó khi bóc mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng đội ngũ cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là những người đặt in khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Đối với làm tem rách giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết độ giòn of nhãn tem chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in card phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực tốt với mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.