Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở tại Cà Mau

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market miễn phí 100%, vận chuyển tận nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bóng bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hải Dương giá chỉ từ 210VND 1 cái tem tại Đồng Tháp

 

 

Một số loại vật liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi làm tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát như là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu như decal thì đó hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều In tem kiểm định Click

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo demo
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với dàn cộng tác viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả các người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem nát được in với cùng mầu sắc nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa in xong xuôi mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vì va đập vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực cao với các mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.