Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 138VND 1 cái tem ở Long An

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, design demo miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem rách của xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 167đ một chiếc tem ở Điện Biên

 

 



Các chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem bể ta có thể làm logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đó là những giấy tráng keo thì các phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ hoa văn tem bảo hành Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được in ấn với cùng sắc màu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.