Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 220VND/1 chiếc tem tại Ninh Thuận

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của văn phòng In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm của mọi người  and tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 97đ 1 chiếc tem ở Phú Thọ

 

 

Một số loại decal dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là hầu hết giấy tráng keo thì đó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ in tem bao hanh gia re Nháy

Thông tin khi tạo demo tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi tháo stem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành phổ biến với đội ngũ designer dựng market rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với mầu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn xong mức độ giòn của stick vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm stick chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao với mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Nơi làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in decal bể uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.