Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 52 đồng một cái tem ở tại Bình Phước

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt, chất lượng tốt nhất, design demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bể of dơn vị Chúng tôi, để phù hợp để cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 210 đồng một cái tem tại Lâm Đồng

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm là tất cả giấy tráng keo thì đó các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số giá in tem bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin khi làm demo tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với các nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt in kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám ok hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết mức độ dòn của stem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem bóng) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in mác chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bể design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, làm decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.