Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 200đ 1 con tem ở tại Xã Thắng Mố, Huyện Yên Minh, Tỉnh Hà Giang

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem nát of xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-trung-kinh

 


 

Những loại decal dùng để in tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được in bởi loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi làm tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File design làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem nát dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 1000+ mẫu tem vỡ Bấm

 Thông tin khi mà thiết kế   market tem rách
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với dàn nhân viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những quý khách kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được in ấn với màu nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in stick niêm phong sản phẩm do tính dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng chất liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ in tem chống giả hà nội Ấn ngay chỗ này !
Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.