Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 36đồng/1 con tem tại Lai Châu

Dịch vụ làm tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, design mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo hành của xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa của mình  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Kon Tum giá rẻ chỉ từ 183đ một chiếc tem ở Hà Giang

 


Các loại decal sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn luôn được làm trên nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn là những giấy decal thì hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành tại hà nội Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với dàn kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng mầu cực kỳ đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bóng) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem bể chất lượng rất tốt với mã tem nát tạo demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.