Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 215đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo hành của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 118đồng/một cái tem ở tại Lâm Đồng
 

 

Vài vật liệu được dùng in ấn tem rách 
-  Tem rách chủng loại giòn có thể được sản xuất từ loại giấy đặc biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem rách ta có thể dập logo hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi sản xuất đấy là những giấy decal thì mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem vỡ Click chỗ này

Thông tin khi mà tạo   demo tem nát
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi lột mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách nhiều với lực lượng cộng tác viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các khách khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bảo hành luôn được làm với cùng màu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in tem rách dòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn of stem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bóng) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.