Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 112 đồng 1 chiếc tem ở Hà Nam

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, dựng market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá rẻ chỉ từ 35VND một cái tem ở tại Hậu Giang

 


Vài loại decal được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được làm bởi vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi làm đó là hầu như giấy thì đó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đạt trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được tạo market
với những nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với dàn cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem nát được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, bạn phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.