Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 37đ/một chiếc tem ở tại Lào Cai

Chuyên in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, dựng market không lấy phí 100%, ship tận tay

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 39đồng/một cái tem ở tại Hải Dương

 

 

Những loại decal dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… để ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể đa dạng với lực lượng cộng tác viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là các người dặt in mác phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể được in với mầu sắc đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa in xong hết mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.