Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 con tem ở Hải Dương

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, design demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bảo đảm của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Bình Thuận

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem nát loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi in tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem vỡ thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu hết decal thì hầu như phần thừa of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hcm Click chỗ này

Thông tin khi tạo demo tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới in xong hết độ giòn of tem chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (hay bị nứt, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.