Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 37 đồng một cái tem ở Hải Phòng

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bể of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 39đồng/một con tem tại An Giang

 


Một số loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được in trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in các hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi in tem bể ta có thể làm logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File in tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà in tem bể bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là mọi decal thì đó những phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ tem bảo hành Click

Thông tin khi mà dựng mẫu tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ được in cùng với sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem halogram) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để làm stick chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt in danh thiếp phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn loại vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.