Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 36đ 1 con tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở Sóc Trăng

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem bể chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File design in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem rách giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đó là hầu hết decal thì hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi dựng demo tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể được dựng demo
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là những bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn được sản xuất với sắc màu nice. Khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bạc) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với các mẫu tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.