Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 cái tem tại Thanh Hóa

Chuyên làm tem bể giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không tính phí 100%, giao tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 184VND một chiếc tem tại Tây Ninh

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in ấn bởi loại giấy rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in ấn tem bể chúng ta có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với các nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với dàn cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được sản xuất với sắc màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi độ giòn của nhãn mác chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in namecard cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại decal loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt với các mã tem bể làm mẫu rất chuyên nghiệp. Office in tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.