Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 40đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Phú Thọ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể của văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 44VND một chiếc tem ở tại Kiên Giang

 

Những loại vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn luôn được in từ nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà làm tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là chọn thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +100 mẫu tem mác Click chuột ở đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được design market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng dàn designer design market rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỡ được in ấn cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem nát giòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt với các mẫu tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-gia-re-tai-ha-noi-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.