Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 65đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Đồng Nai chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem chống giả của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 188 đồng một con tem tại Đồng Tháp
 

Một vài loại decal dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được in từ loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem bể vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu hết decal thì nó hầu như tất cả phần thừa of hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo mẫu
với những nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in xong xuôi mức độ dòn of mác chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nghe-an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.