Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 35đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, tạo demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bể của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 199đồng/1 chiếc tem tại Thái Bình
 

Các vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn sẽ được in từ vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì sẽ hiện óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File design làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là hầu như decal thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem bạc Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem bảo hành
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi mà tháo nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng dàn cộng tác viên tạo mẫu nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được in với cùng mầu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Với in ấn tem rách dòn thì khi mới in xong mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn loại decal loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực cao với mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.