Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Định giá chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo market free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Bình Định chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 105đồng/1 cái tem ở Quảng Bình
 

Vài loại decal dùng làm tem bể 
-  Tem bể chủng loại dòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã in ấn tem vỡ ta có thể làm logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File in ấn tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in là những giấy decal thì đó các phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là dùng phù hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đặng trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát được tạo demo
với các nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà bóc nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng dàn nhân viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bể luôn được sản xuất với màu cực kỳ đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm xong hết mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem bể) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mã tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Sóc Trăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.