Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem liêm phong of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 43VND 1 cái tem ở tại Sóc Trăng

 

Các loại giấy dùng sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn luôn được làm bởi vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỡ tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ ví dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi đã làm tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm là hầu hết giấy thì nó những phần tử thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy

Thông tin khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi gỡ stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng đội ngũ nhân viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt sản xuất card visit cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại decal loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, làm giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In nhãn mác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.