Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hưng Yên giá rẻ chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Hưng Yên chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND 1 chiếc tem tại Bắc Kạn
 

Một số loại vật liệu dùng để in ấn tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn có thể được sản xuất từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem bể chúng tôi có thể in logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy thì hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được làm market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi gỡ mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là các khách hàng khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng mầu sắc nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với các in tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất xong xuôi độ dòn của stem vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng rất tốt với mẫu tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cà Mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.