Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 132VND một cái tem ở tại Xã Tam Hải, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

Chuyên làm tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực cao, dựng mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành giá rẻ TPHCM

 


 

Một vài loại giấy dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được in từ loại giấy riêng biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì nó mới thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File làm tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát giả dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy thì đó tất cả phần tử thừa of hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xin mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy chỗ này

 Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng dàn cộng tác viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem vỏ trứng được in với mầu sắc rất đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với làm tem bảo hành giòn thì khi mới sản xuất xong hết mức độ dòn of mác vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất stem chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu tem nát làm demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, làm giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ in tem tại hà nội Nháy vào đây !
Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.