Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 75đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, dựng demo không lấy phí 100%, giao tận nơi


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Lai Châu chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ of công ty In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 35VND một con tem ở Bắc Giang
 

Các loại vật liệu được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã in ấn tem vỡ tôi có thể in ấn logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File in tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem rách thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy thì đó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất được trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem vỡ Nháy

Thông tin khi làm   demo tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi gỡ stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng dàn cộng tác viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Lúc dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với in tem bể dòn thì khi mới làm xong hết tất cả mức độ giòn of stem vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, các bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ chất lượng cao giá siêu rẻ 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.