Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Tuyên Quang giá chỉ từ 60đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, làm market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Tuyên Quang chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem bảo đảm của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả các bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 60đồng/một chiếc tem tại Trà Vinh
 

Một số loại decal sử dụng để in tem bể 
-  Tem vỡ loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã làm tem nát ta có thể làm logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem vỡ dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì nó các phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dòn Nháy

Thông tin khi design   market tem bảo hành
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm market
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng dàn cộng tác viên tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được sản xuất với mầu vô cùng đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết mức độ giòn of mác chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in card visit cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.