Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Hưng Yên giá chỉ từ 160đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách ở tại Tỉnh Hưng Yên chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem liêm phong của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 38VND một cái tem ở tại Hà Tĩnh
 

Những loại decal được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được sản xuất bằng loại giấy riêng giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem nhãn mác Click chỗ này

Thông tin khi tạo   demo tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng khó khi bóc stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng đội hình kỹ thuật viên design market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với mầu sắc nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa in xong hết tất cả độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in name card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số một với mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thanh-hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.