Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bảo hành tại H. Vĩnh Lợi, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao, thiết kế market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một số vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem vỡ loại giòn sẽ được làm bằng nguyên liệu riêng tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem bảo hành chúng ta có thể làm logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế in tem bể dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in là những giấy có tráng sẵn keo thì những phần xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Bấm tại đây


Thông tin khi tạo   market tem nát

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát được dựng market
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng khó khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng với lực lượng designer thiết kế market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng màu đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm xong độ dòn của nhãn mác vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm stick chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu mã tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách ở Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.