Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Gia Lai giá rẻ chỉ từ 180đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Gia Lai chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát của xưởng In Quang Trung, để hợp lý với hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 196 đồng một cái tem tại Bình Dương

 

Các vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại dòn có thể được sản xuất bởi vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để tránh các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem bể
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu hết giấy decal thì nó các phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem vỡ Koan Hao chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể phong phú với dàn nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi khách khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỡ được in cùng với mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mới in ấn xong độ giòn của stem chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem rách chất lượng rất tốt với những mẫu tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In decal giá rẻ chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.